Notification1
Dũng Khí Môi Hồng - City War

Dũng Khí Môi Hồng

City War (1988)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 96 Phút Đạo diễn: Chung Sun Diễn viên: Chow Yun-Fat, Lung Ti, Niu Tien Nhà sản xuất: Cinema City Năm phát hành: 1988 Quốc gia: Phim Hồng Kông Lượt xem: 18,990 Đánh giá phim:
5
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Dũng Khí Môi Hồng

Bộ phim Dũng Khí Môi Hồng kể về Châu Nhuận Phát và Địch Long trong vai hai cảnh sát phải truy lùng Chu, một trùm tội phạm vừa được thả khỏi tù và đang tìm cách trả thù những người bạn không hợp nhau. Dick Lee (Châu Nhuận Phát) và Ken Chow (Địch Long) là hai cảnh sát và là bạn của nhau. Dick Lee là một nhà đàm phán hài hước và dễ tính. Ken Chow là một cảnh sát nóng tính, ghét cái ác như kẻ thù của mình và ủng hộ bạo lực đổi lấy bạo lực. Trùm ma túy Ted Yiu, người đã bị Ken giam cầm hai năm trước, đã được thả khỏi tù và đối tác cũ của Ken là Ho Ka Ting đã bị giết một cách bí ẩn. Sau đó, Ted cũng đặt bẫy để lừa Ken, khiến anh ta bị cảnh sát kỷ luật và sau đó cử sát thủ đến đe dọa tính mạng của Ken và giết gia đình anh ta. Mặt khác, Dick tình cờ gặp Penny, người yêu của Ted. Một cuộc xung đột phức tạp sau đó đã nổ ra trong thành phố.
Dũng Khí Môi Hồng
Dũng Khí Môi Hồng
Dũng Khí Môi Hồng

Dũng Khí Môi Hồng City War
Xem phim Dũng Khí Môi Hồng Việt Sub, Dũng Khí Môi Hồng Thuyết Minh, Dũng Khí Môi Hồng Lồng Tiếng, Dũng Khí Môi Hồng Full HD, Dũng Khí Môi Hồng Bản Đẹp, Dũng Khí Môi Hồng Trọn Bộ, Xem phim City War Việt Sub, City War Thuyết Minh, City War Lồng Tiếng, City War Full HD, City War Bản Đẹp, City War Trọn Bộ