Notification1
Gia Đình Hoàng Gia - The Wang Family

Gia Đình Hoàng Gia

The Wang Family (2013)

Chất lượng: HD Thời lượng: 50 Tập Đạo diễn: Jin Hyung Wook Diễn viên: Oh Hyun Kyung, Lee Tae Ran, Lee Yoon Ji Nhà sản xuất: KBS Năm phát hành: 2013 Quốc gia: Phim Hàn Quốc Lượt xem: 145,999 Đánh giá phim:
3.9
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Gia Đình Hoàng Gia

Bộ phim King’s Family (Gia Đình Hoàng Gia) kể về gia đình họ Wang phải đối mặt với một số thách thức: Sự phát triển của một số thành viên ưu tú trong gia đình, sự phân biệt đối xử, con cái trở về nhà sau khi sống một mình trong trường đại học, sự tranh dành "quyền lực" giữa vợ ,chồng và gia đình, những quyết định về chuyện kết hôn và có con. Những khó khăn về tài chính trong xã hội Hàn Quốc hiện nay. Con gái cả của gia đình họ Wang đã kết hôn trong một gia đình khá giả, nhưng sau khi gia đình chồng bị phá sản, cô và gia đình đã phải về nhà bố mẹ đẻ để ở nhờ.

Con gái thứ hai cũng đang gặp khó khăn về tài chính khi chồng thất nghiệp. Còn cô con gái thứ ba đột nhiên quyết định từ bỏ công việc của mình. Bộ phim Gia Đình Hoàng Gia miêu tả hiện thực xã hội đang gặp phải của các gia đình Hàn Quốc và đưa ra giá trị và ý nghĩa của cuộc sống con người với từng thành viên trong gia đình.

Gia Đình Hoàng Gia The Wang Family
Xem phim Gia Đình Hoàng Gia Việt Sub, Gia Đình Hoàng Gia Thuyết Minh, Gia Đình Hoàng Gia Lồng Tiếng, Gia Đình Hoàng Gia Full HD, Gia Đình Hoàng Gia Bản Đẹp, Gia Đình Hoàng Gia Trọn Bộ, Xem phim The Wang Family Việt Sub, The Wang Family Thuyết Minh, The Wang Family Lồng Tiếng, The Wang Family Full HD, The Wang Family Bản Đẹp, The Wang Family Trọn Bộ