Notification1
Khi Mặt Trời Lặn - Arcadian

Khi Mặt Trời Lặn

Arcadian (2024)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 92 Phút Đạo diễn: Benjamin Brewer Diễn viên: Nicolas Cage, Jaeden Martell, Maxwell Jenkins Nhà sản xuất: Aperture Media Partners Năm phát hành: 2024 Quốc gia: Phim Âu Mỹ Lượt xem: 28,024 Đánh giá phim:
5
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Khi Mặt Trời Lặn

Arcadian lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, nơi Trái Đất bị tàn phá bởi những sinh vật hung dữ vào ban đêm. Paul (Nicolas Cage) và hai con trai tuổi teen của anh là Thomas và Joseph (Jaeden Martell, Maxwell Jenkins) buộc phải sống sót trong một trang trại biệt lập, chiến đấu để bảo vệ mạng sống của họ khi màn đêm buông xuống. Một ngày nọ, khi Thomas không trở về nhà trước khi mặt trời lặn, Paul buộc phải mạo hiểm ra ngoài để tìm kiếm con trai mình trước khi sinh vật hắc ám tấn công. Cuộc hành trình đưa anh đến một bí mật đen tối về thế giới mới này và buộc anh phải đưa ra những lựa chọn khó khăn để bảo vệ gia đình mình.
Khi Mặt Trời Lặn
Khi Mặt Trời Lặn
Khi Mặt Trời Lặn

Khi Mặt Trời Lặn Arcadian
Xem phim Khi Mặt Trời Lặn Việt Sub, Khi Mặt Trời Lặn Thuyết Minh, Khi Mặt Trời Lặn Lồng Tiếng, Khi Mặt Trời Lặn Full HD, Khi Mặt Trời Lặn Bản Đẹp, Khi Mặt Trời Lặn Trọn Bộ, Xem phim Arcadian Việt Sub, Arcadian Thuyết Minh, Arcadian Lồng Tiếng, Arcadian Full HD, Arcadian Bản Đẹp, Arcadian Trọn Bộ