Notification1
Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong - Dashing Youth

Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong

Dashing Youth (2024)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 40 Tập Đạo diễn: Chen Zhou Fei Diễn viên: Neo Hou, He Yu, Hu Lian Xin Nhà sản xuất: Youku Pictures Năm phát hành: 2024 Quốc gia: Phim Trung Quốc Lượt xem: 39,204 Đánh giá phim:
3.7
/
5
Người đăng: beephimfc

Baili Dong Jun, con trai út của Hầu phủ ở Trấn Tây, từ nhỏ đã bướng bỉnh. Anh không giỏi thơ ca và sách vở, anh cũng không thích đọc binh pháp hay võ thuật, nhưng có một điều anh giỏi là nấu rượu, bởi vì anh đã có thỏa thuận với Ye Yun, một người bạn bị sát hại khi anh còn nhỏ, để trở thành "tiên tử rượu". Tuy nhiên, số phận của anh không thể để anh lựa chọn. Cuối cùng, anh đến trường của Lý Trường Sinh, người đứng đầu thiên hạ và bắt đầu học võ. Và trong quá trình đó, anh đã làm quen với Nhạc Dao, và đoàn tụ với Ye Yun, người hiện đã được đổi tên thành Ye Dingzhi. Dưới sự ảnh hưởng và khuyến khích của họ, Baili Dong Jun bắt đầu xem xét lại thân phận và trách nhiệm của mình. Nhiều năm sau, Ye Dingzhi bị những người khác lợi dụng để phát động cuộc chiến chống lại Trung Nguyên.
Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong

Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Dashing Youth
Xem phim Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Việt Sub, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Thuyết Minh, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Lồng Tiếng, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Full HD, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Bản Đẹp, Thiếu Niên Bạch Mã Tuý Xuân Phong Trọn Bộ, Xem phim Dashing Youth Việt Sub, Dashing Youth Thuyết Minh, Dashing Youth Lồng Tiếng, Dashing Youth Full HD, Dashing Youth Bản Đẹp, Dashing Youth Trọn Bộ