Notification1
Độ Hoa Niên - The Princess Royal

Độ Hoa Niên

The Princess Royal (2024)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 12/40 Tập Đạo diễn: Go Yik Chun Diễn viên: Zhao Jin Mai, Zhang Ling He, Chen He Yi Nhà sản xuất: Youku Năm phát hành: 2024 Quốc gia: Phim Trung Quốc Lượt xem: 11,996 Đánh giá phim:
5
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Độ Hoa Niên

Đó là câu chuyện tình cảm khá bi thương của công chúa Lý Dung và tể tướng Bùi Văn Tuyên khi con hai người này có những vướng mắc trong hôn sự và tình cảm để rồi dẫn đến cái kết chẳng được mong muốn cho lắm. Từ nhỏ tể tướng Bùi Văn Tuyên đã được gán ghép với Tần Chân Chân, hắn được cho là phải bảo vệ cô ấy, nhưng hắn không chắc chắn tình cảm là thật hay chỉ là gượng ép. Công chúa Lý Dung cũng cho là Bùi Văn Tuyên luôn yêu Tần Chân Chân. Tuy vậy nhưng đến khi 18 tuổi, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên đã thành thân qua sự sắp đặt của các bên, họ thực tế vì đại sự mà đến với nhau, nhưng rồi tình cảm nảy sinh mà chẳng dám thừa nhận, đến lúc nhận ra thì đã muộn rồi. Họ qua đời và đã được trọng sinh một lần nữa vào thời điểm cũng năm 18 tuổi, vậy lần này họ có chọn lấy nhau một lần nữa hay không???
Độ Hoa Niên
Độ Hoa Niên
Độ Hoa Niên

Độ Hoa Niên The Princess Royal
Xem phim Độ Hoa Niên Việt Sub, Độ Hoa Niên Thuyết Minh, Độ Hoa Niên Lồng Tiếng, Độ Hoa Niên Full HD, Độ Hoa Niên Bản Đẹp, Độ Hoa Niên Trọn Bộ, Xem phim The Princess Royal Việt Sub, The Princess Royal Thuyết Minh, The Princess Royal Lồng Tiếng, The Princess Royal Full HD, The Princess Royal Bản Đẹp, The Princess Royal Trọn Bộ