Notification1
Người Thầy Y Đức - Doctor Romantic

Người Thầy Y Đức

Doctor Romantic (2016)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 21 Tập Đạo diễn: Yu In Sik Diễn viên: Han Suk Kyu, Yoo Yeon Seok, Seo Hyun Jin Nhà sản xuất: SBS Năm phát hành: 2016 Quốc gia: Phim Hàn Quốc Lượt xem: 71,835 Đánh giá phim:
5
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Người Thầy Y Đức

Boo Yong-joo (Han Suk-kyu) là một bác sĩ phẫu thuật thiên tài người đã từng đứng đầu lĩnh vực của mình và từng làm việc tại bệnh viện hàng đầu của Seoul - Đại học Geosan. Sau một sự cố anh biến mất và đổi tên thành Kim Sa-bu. Anh bắt đầu làm việc tại một bệnh viện nhỏ tên Doldam, nằm ở tỉnh Gangwon. Anh ấy hướng dẫn Kang Dong-joo (Yoo Yeon-seok) và Yoon Seo-jeong (Seo Hyun-jin) trở thành những bác sĩ tuyệt vời bằng cách dạy họ chiến đấu chống lại quyền lực và tiền bạc vì lợi ích của bệnh nhân.
Người Thầy Y Đức
Người Thầy Y Đức
Người Thầy Y Đức

Người Thầy Y Đức Doctor Romantic
Xem phim Người Thầy Y Đức Việt Sub, Người Thầy Y Đức Thuyết Minh, Người Thầy Y Đức Lồng Tiếng, Người Thầy Y Đức Full HD, Người Thầy Y Đức Bản Đẹp, Người Thầy Y Đức Trọn Bộ, Xem phim Doctor Romantic Việt Sub, Doctor Romantic Thuyết Minh, Doctor Romantic Lồng Tiếng, Doctor Romantic Full HD, Doctor Romantic Bản Đẹp, Doctor Romantic Trọn Bộ