Notification1
Truy Bắt Kẻ Sát Nhân - To Catch A Killer

Truy Bắt Kẻ Sát Nhân

To Catch A Killer (2023)

Chất lượng: FHD Thời lượng: 119 Phút Đạo diễn: Damián Szifron Diễn viên: Shailene Woodley, Ben Mendelsohn, Jovan Adepo Nhà sản xuất: RainMaker Films Năm phát hành: 2023 Quốc gia: Phim Âu Mỹ Lượt xem: 56,450 Đánh giá phim:
4.5
/
5
Người đăng: beephimfc

Nội dung phim: Truy Bắt Kẻ Sát Nhân

Eleanor là một sĩ quan trẻ và tài năng nhưng rắc rối của Sở cảnh sát Baltimore đang vật lộn với những con quỷ trong quá khứ của cô khi cô được Lammark, điều tra viên chính của FBI , tuyển dụng để giúp lập hồ sơ và theo dõi một tay súng bắn tỉa đang thực hiện một loạt hành vi dường như - vụ xả súng hàng loạt không liên quan . Khi cảnh sát và FBI phát động một cuộc săn lùng toàn quốc, họ luôn bị cản trở bởi hành vi chưa từng có của kẻ giết người. Với tâm lý bị tra tấn của mình, Eleanor có thể là người duy nhất có thể hiểu được suy nghĩ của kẻ tấn công họ và đưa anh ta ra trước công lý.
Truy Bắt Kẻ Sát Nhân
Truy Bắt Kẻ Sát Nhân
Truy Bắt Kẻ Sát Nhân

Truy Bắt Kẻ Sát Nhân To Catch A Killer
Xem phim Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Việt Sub, Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Thuyết Minh, Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Lồng Tiếng, Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Full HD, Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Bản Đẹp, Truy Bắt Kẻ Sát Nhân Trọn Bộ, Xem phim To Catch A Killer Việt Sub, To Catch A Killer Thuyết Minh, To Catch A Killer Lồng Tiếng, To Catch A Killer Full HD, To Catch A Killer Bản Đẹp, To Catch A Killer Trọn Bộ